Dịch vụ thiết kế nội thất biệt thự 2024

Biệt thự không chỉ đơn thuần là không gian sống mà còn là nơi thể hiện đẳng cấp, địa vị của gia chủ. Một nơi như vậy càng cần có một thiết kế chỉn chu, hoàn chỉnh và hoàn mỹ. Do đó dịch vụ thiết kế nội thất biệt thự đang được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn.

Thi công hoàn thiện nội thất biệt thự Vinhomes Marina

Có cần thiết kế nội thất biệt thự không?

So với nhà ống, nhà phố, nhà biệt thự có diện tích rộng hơn, là loại hình nhà ở cao cấp với mức chi phí xây dựng cao, phù hợp với mức sống cao. Do đó khi xây dựng biệt thự thì việc thiết kế nội thất là rất cần thiết. Hơn nữa khi thiết kế nội thất biệt thự đòi hỏi kiến trúc sư phải có tay nghề cao, am hiểu về thẩm mỹ nội thất để mang đến một không gian tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp, xứng tầm gia chủ.

Tính thẩm mỹ

Biệt thự không chỉ là ngôi nhà để ở, nó còn là nơi thể hiện đẳng cấp, vị thế của gia chủ. Một căn biệ thự hoàn hảo cần phải thể hiện được cá tính và dấu ấn cá nhân của chủ nhà. Sự tráng lệ của biệt thự cũng đi kèm với sự giàu có, xa hoa của gia chủ. Do đó khi thuê thiết kế nội thất biệt thự, các kiến trúc sư sẽ giúp gia chủ lựa chọn phương án thích hợp nhất nhưng vẫn phô bày được vẻ đẹp ấn tượng và cuốn hút.

Tối ưu không gian sống

Diện tích của biệt thự thường khá rộng, do đó không để tuỳ ỳ sắp xếp nội thất mà cần phải bố trí một cách khoa học để mang đến sự thoải mái và tiện nghi nhất. Việc phân chia, bố trí các không gian chức năng cũng cần có sự hài hoà để thuận tiện trong quá trình sinh hoạt.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Các kiến trúc sư sẽ đưa ra những phương án tối ưu, đồng thời tính toán các mong muốn của bạn có phù hợp hay không. Như vậy mọi ý tưởng sẽ được thể hiện ngay trên bản vẽ và dễ dàng chỉnh sửa. Sau đó sẽ tiến hành thi công theo phương án tối ưu nhất. Điều này giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như tránh những sai sót dẫn đến làm tăng chi phí xây dựng.

Thuận lợi khi sửa chữa, cải tạo

Khi thuê thiết kế nội thất biệt thự, bạn sẽ được cung cấp bản vẽ mặt bằng, các thiết kế điện nước… Điều này giúp quá trình sửa chữa, cải tạo sau này trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Đặc biệt một vài đơn vị có chế độ bảo hành, bảo trì nội thất cũng giúp bạn thiết kiệm được chi phí sửa chữa bên ngoài.

Thi công hoàn thiện nội thất biệt thự Vinhomes Marina

Nguyên tắc khi thiết kế nội thất biệt thự

Kết hợp hài hoà giữa ánh sáng và màu sắc

Màu sắc nội thất quyết định đến cảm nhận và cảm giác thoải mái cho người ở. Màu sắc được phối một cách hài hoà sẽ giúp không gian tăng thêm vẻ đẹp. Kết hợp với hệ thống chiếu sáng đa tầng sẽ giúp mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà. Bạn có thể kết hợp ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo để vừa tiết kiệm điện năng mà vẫn mang lại vẻ đẹp cho biệt thự.

Sự cân bằng

Sự cân bằng giữa các màu sắc, giữa các hình khối, giữa các không gian… đều sẽ mang lại hiệu quả rất tốt cho không gian. Một căn biệt thự sang trọng, lộng lẫy cần phải đảm bảo nội thất được bố trí hài hoà và có sự cân bằng.

Sự thống nhất

Bên cạnh sự hài hoà,cũng cần có sự thống nhất trong thiết kế. Bạn nên thống nhất một phong cách thiết kế cho toàn bộ ngôi nhà. Chất liệu nội thất, màu sắc, kiểu dáng cũng cần sự đồng đều, thống nhất và có sự liên kết với nhau.

Những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn đèn thả trần cho phòng khách

Đơn vị thiết kế nội thất biệt thự uy tín

Mạnh Toàn Incosi tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế nội thất biệt thự. Dịch vụ của chúng tôi luôn đảm bảo:

Trình độ chuyên môn cao

Mạnh Toàn Incosi có nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ thiết kế nội thất biệt thự. Chúng tôi sở hữu những kiến trúc sư trình độ cao, kinh nghiệm phong phú có thể đưa ra nhiều phương án phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Đơn giá và hợp đồng rõ ràng

Đơn giá dịch vụ tại Mạnh Toàn Incosi đảm bảo rõ ràng, chi tiết, các điều khoản trong hợp đồng cũng được thể hiện tỉ mỉ, cụ thể, dễ hiểu.

Hồ sơ thiết kế

Chúng tôi cam kết bàn giao đầy đủ hồ sơ thiết kế, bao gồm mặt bằng nội thất, 3D công trình, thiết kế điện nước… tới tận tay khách hàng.

Tiến độ thiết kế đúng thời hạn

Quá trình thiết kế luôn tuân thủ đúng thời hạn đã đề ra, không gây ảnh hưởng đến các kế hoạch phía sau.

Hình thức thanh toán

Hình thức thanh toán thiết kế đơn giản, rõ ràng, chia thành nhiều giai đoạn, tạo điều lợi cho gia chủ.

Chương trình khuyến mại

Mạnh Toàn Incosi thường có các chương trình khuyến mại cho các khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế. Đặc biệt với những gia chủ vừa thiết kế vừa thi công sẽ nhận được mức ưu đãi lớn.

Thi công hoàn thiện nội thất biệt thự Vinhomes Paris

 

 

 

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất biệt thự, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG MẠNH TOÀN (INCOSI)

Trụ sở: Số 21B4 Lô 6B Lê Hồng Phong, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng

Tel: 0225 3.558.666

Mail: incosi@manhtoan.com.vn

Facebook: Mạnh Toàn Incosi

Các tin bài liên quan