Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Hải Phòng năm 2024

Nhu cầu sở hữu một ngôi nhà riêng vừa đảm bảo an toàn và đáp ứng thẩm mỹ ngày càng tăng. Bên cạnh đó xây nhà được coi là “đại sự”. Do đó trong quá trình xây nhà cần phải bỏ ra rất nhiều công sức cũng như thời gian. Điều này dần trở nên khó khăn trong xã hội hiện đại khi mà thời gian có hạn và không thể tập trung làm nhiều việc một lúc. Vì vậy dịch vụ xây nhà trọn gói là lựa chọn phù hợp nhất cho các gia chủ đang có ý định xây nhà, đặc biệt là ở các khu vực thành phố, khu đô thị…

Lưu ý khi thiết kế và thi công

Dịch vụ xây nhà trọn gói là gì?

Xây nhà trọn gói là một dịch vụ xây dựng là có từ lâu, trong đó chủ đầu tư sẽ giao toàn bộ công việc từ khâu lên hồ sơ, xin giấy phép, thiết kế, thi công xây dựng cho đến hoàn thiện công trình cho một đơn vị nhà thầu. Nhà thầu này sẽ thay chủ đầu tư kiểm soát tất cả các khâu trong quy trình xây dựng nhà ở cho đến khi hoàn thiện và bàn giao lại cho chủ đầu tư. Dịch vụ này mang đến rất nhiều tiện lợi cho chủ đầu tư. Nếu bạn là một người bận rộn, dịch vụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian từ việc lên ý tưởng, chuẩn bị các loại hồ sơ, giấy tờ pháp lý, giám sát thi công, mua bán nguyên vật liệu…

Dịch vụ xây nhà trọn gói thường bao gồm những hạng mục sau:

– Lập hồ sơ

– Xin cấp phép

– Gia cố nền đất

– Xây móng

– Xây dựng phần thô

– Thi công điện nước

– Hoàn thiện nội thất

Những hạng mục này đều sẽ được thể hiện chi tiết trên hợp đồng, chủ đầu tư có thể, thêm bớt tuỳ vào nhu cầu, kinh phí và sự thượng lượng với bên nhà thầu.

Thi công cần đảm bảo đúng quy trình và kỹ thuật

Ưu điểm của xây nhà trọn gói

Tiết kiệm thời gian

Đơn vị được thuê để xây dựng trọn gói sẽ giúp gia chủ lựa chọn các nguyên vật liệu và nguồn cung cấp đảm bảo. Bạn không phải mất thời gian tìm kiếm, cân nhắc xem lựa chọn nguyên vật liệu nào thì phù hợp, mua nguyên vật liệu ở dâu thì uy tín. Họ cũng sẽ có sẵn những đội thợ thi công chuyên nghiệp ở từng hạng mục và lên kế hoạch thi công chuẩn xác nhất, giúp tiết kiệm thời gian. Tránh trường hợp khi đã thi công xong một hạng mục lại phải dừng lại để tìm kiếm đội thi công cho hạng mục tiếp theo.

Đây sẽ là ưu điểm lớn nhất, đặc biệt đối với các chủ nhà không có quá nhiều thời gian. Việc lựa chọn một đơn vị uy tín giúp mình hoàn thiện ngôi nhà sẽ là lựa chọn hợp lý nhất.

Tiết kiệm chi phí

Thay vì phải tự mình hoàn thành tất cả các đầu mục công việc trong cả quá trình xây dựng nhà ở, đơn vị xây dựng nhà trọn gói sẽ giúp bạn đưa ra một kế hoạch cụ thể, giúp tính toán các chi phí, từ đó hạn chế những sai sót và chi phí phát sinh không đáng có. Từ đó giúp tiết kiệm phí thi công cho chủ nhà.

Hỗ trợ các thủ tục, giấy phép

Xây dựng nhà ở bên cạnh việc đảm bảo an toàn và chắc chắn, bước đầu tiên cần hoàn thành là các thủ tục pháp lý. Đơn vị xây nhà trọn gói sẽ giúp gia chủ hoàn thành hồ sơ xin cấp phép thi công để tiến độ thi công được đảm bảo.

Đảm bảo chất lượng xây dựng và hạn chế rủi ro

Các kiến trúc sư của đơn vị xây dựng trọn gói sẽ giúp gia chủ lên kề hoạch, đề ra những phương án phù hợp nhất với hiện trạng thực tế và nhu cầu của chủ nhà. Từ đó giúp ngôi nhà tương lai của bạn đảm bảo an toàn, chắc chắn cũng như hài hoà nhất về thẩm mỹ. Bên cạnh đó đơn vị cũng sẽ giúp chủ nhà kiểm soát các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình xây dựng. Đặc biệt là giúp giải quyết các sự cố phát sinh.

Chế độ bảo hành

Những công trình sau khi hoàn thiện thường có có thời hạn bảo hành từ 1-2 năm. Trong thời gian này nếu ngôi nhà của bạn xảy nhà vấn đề sẽ được khắc phục, sửa chữa miễn phí.

Nhà mái bằng là gì? Những lưu ý khi thiết kế và thi công nhà mái bằng

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Mạnh Toàn Incosi

Mạnh Toàn Incosi tự hào là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng, sửa chữa nhà ở. Dịch vụ xây nhà trọn gói của chúng tôi luôn đảm bảo:

Trình độ chuyên môn cao

Mạnh Toàn Incosi có nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ xây nhà trọn gói. Chúng tôi sở hữu những kiến trúc sư trình độ cao, kinh nghiệm phong phú có thể đưa ra nhiều phương án phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Đơn giá và hợp đồng rõ ràng

Đơn giá dịch vụ xây dựng trọn gói tại Mạnh Toàn Incosi đảm bảo rõ ràng, chi tiết, các điều khoản trong hợp đồng cũng được thể hiện tỉ mỉ, củ thể, dễ hiều.

Nguồn nguyên vật liệu uy tín

Chúng tôi hợp tác với rất nhiều nhà xưởng uy tín đảm bảo cung cấp nguồn nguyên vật liệu xây dựng đảm bảo. Bảng kê vật liệu cùng các thông số được thể hiện rõ ràng, đưa đến tận tay khách hàng.

Tiến độ thi công đúng thời hạn

Quá trình thi công luôn được đáp ứng đúng với tiến độ ban đầu đã đề ra, không làm chậm trễ, ảnh hưởng tới các kế hoạch phía sau. Quy định về các mức phạt khi chậm tiến độ cũng được thể hiện rõ ràng trong hợp đồng, đảm bảo quy trình minh bạch, an toàn.

Hình thức thanh toán

Hình thức thanh toán dịch vụ xây nhà trọn gói sẽ được chia thành nhiều gói theo từng giai đoạn thi công. Điều này giúp chủ nhà kiểm soát nguồn tài chính tốt hơn cũng như đảm bảo quá trình thi công hiệu quả.

Chương trình khuyến mại

Mạnh Toàn Incosi thường có chương trình khuyến mại cho các khách hàng sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói. Đặc biệt với những gia chủ vừa thiết kế vừa thi công sẽ nhận được mức ưu đãi lớn.

Chính sách bảo hành

Sau khi hoàn thiện chúng tôi cung cấp chính sách bảo hành cho mỗi công trình để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG MẠNH TOÀN (INCOSI)

Trụ sở: Số 21B4 Lô 6B Lê Hồng Phong, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng

Tel: 0225 3.558.666

Mail: incosi@manhtoan.com.vn

Facebook: Mạnh Toàn Incosi

Các tin bài liên quan