Những xu hướng thiết kế phòng khách được ưa chuộng năm 2019

Bạn nghĩ như thế nào về phòng khách của ngôi nhà mình? Bạn đã thật sự thích nó? Cùng Mạnh Toàn xem qua những xu hướng mới nhất của năm nay để tiếp tục cập nhật thông tin bổ ích cho việc thiết kế hay sửa sang lại không gian tiếp khách nhé!

Có thể bạn sẽ thích:

Phòng khách là bộ mặt của cả căn nhà. Đó là nơi để đón tiếp khách và cũng là nơi sinh hoạt chung của một gia đình. Vì vậy phòng khách cần được thiết kế thật nổi bật và ấn tượng, tuy nhiên, vẫn đảm bảo tạo được cảm giác ấm cúng và gần gũi ngay cả đối với khách ghé thăm.

1. Tường và màu sắc

Lấy chất liệu linen (chất liệu vải thô từ 100% cotton) làm cảm hứng, từ các đồ nội thất đến tường đều đi theo tone màu xám ấm áp kiểu Pháp hoặc có thể sử dụng màu trắng linen cũng mang đến cảm giác tương tự…

Các tone màu nhẹ nhàng dành cho tường ngoài màu linen, gam màu pastels vẫn còn được ưa chuộng. Với tường màu hồng nhạt mềm mại làm căn phòng ấm áp, thêm vào đó các vật dụng trang trí xám nhẹ như ghế sofa, thảm sẽ làm hài hòa không gian, nhẹ nhàng mà thanh lịch. Tuy nhiên, với các gam màu nhạt, ánh sáng tự nhiên khá quan trọng. Do vậy, không cần chú trọng rèm cửa, nên để cho ánh sáng tràn vào căn phòng sẽ mang lại sinh khí khá tốt cho phòng khách.

2. Sofa

Không có thứ gì có thể tạo điểm nhấn thích hợp hơn cho phòng khách, ngoài sofa. Một bộ sofa sẽ là tâm điểm của căn phòng, giúp thể hiện sự nhấn mạnh vào phong cách của chủ nhà.

“Rich Fabrics”, loại vải truyền thống với các kết cấu họa tiết hình học phong phú. Ghế sofa với chất liệu cotton, nhung sẽ làm cho phòng khách ấm cúng và thân mật.

Sofa được thiết kế tạo góc cạnh lấp đầy không gian, tiết kiệm diện tích, phong cách này đơn giản mà lại khá hiện đại.

3. Rèm cửa

Một mẫu thiết kế rèm cửa bằng vải với màu xanh tuyệt đẹp dành cho cửa sổ gian phòng sẽ cho không gian bừng lên sức sống. Họa tiết đẹp mắt cùng sắc trắng tinh khôi kết hợp với màu xanh da trời vô cùng ăn ý sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Rèm cửa bằng vải 2 lớp sẽ mang tới sự chắn nắng, chống nóng hiệu quả hơn cho căn phòng. Đây là mẫu thiết kế bạn nên cân nhắc cho không gian.

4. Tủ kệ và các phụ kiện trang trí nội thất

Phòng khách với các bày trí không thể thiếu các tủ kệ cho những đồ vật trang trí, sách, ti vi…

Sự tinh tế trong một không gian hiện đại sẽ được tạo nên bởi các thiết kế trang trí bằng điêu khắc nghệ thuật. Điêu khắc tạo nét cá nhân hóa cho một căn phòng, thể hiện sở thích riêng biệt của chủ nhà. Vì thế, đây là đồ vật trang trí không mới nhưng không bao giờ cũ.

Chất liệu gỗ có thể được sử dụng xuyên suốt trong hầu khắp thiết kế và tạo hiệu ứng nổi bật trong phòng khách với kệ tivi và kệ mở trên tường. Gỗ mang lại vẻ đẹp sang trọng cổ điển mà không một chất liệu nào có thể thay thế.

Hy vọng với những chia sẻ của Mạnh Toàn, bạn sẽ lên được ý tưởng cho phòng khách nhà mình thật sự đẹp và ưng ý, đúng với ý tưởng của bản thân!

Công ty cổ phần thương mại Mạnh Toàn

Trụ sở: Số 21B4 Lô 6B khu đô thị mới, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Tel : 0225 3.558.666

Email: incosi@manhtoan.com.vn

Website: https://xaydungmanhtoan.com/

facebook: fanpage

Các tin bài liên quan