Những xu hướng phòng tắm hiện đại không thể bỏ qua năm 2024

Nhà tắm là một trong những không gian quan trọng trong mỗi ngôi nhà. Không gian này càng ngày càng được đầu tư, chú trọng hơn trước đây. Các thiết bị đời mới, tiên tiến, những phong cách sang trọng, hiện đại mang đến một phòng tắm tiện nghi, thoải mái nhất.

Những lưu ý khi lắp đặt gương phòng tắm

Phòng tắm hợp xu hướng sẽ mang đến những lợi ích gì?

Tiết kiệm nước và năng lượng

Phòng tắm thiết kế theo xu hướng hiện đại, các tác dụng tiết kiệm năng lượng rất tốt, do các thiết bị vệ sinh hiện nay đều được nghiên cứu và phát triển các kỹ thuật tiên tiến giúp hạn chế sử dụng nước và năng lượng quá nhiều. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí hàng tháng mà còn giúp bảo vệ môi trường.

Đảm bảo sức khoẻ cho người sử dụng

Các thiết bị vệ sinh hiện đại thường được tích hợp thêm tín năng kháng khuẩn, giúp giữ cho không gian phòng tắm luôn sạch sẽ, giảm thiểu ứ đọng nước, đảm bảo cho người sử dụng.

Tiện nghi trong quá trình sử dụng

Phòng tắm theo xu hướng hiện đại thường có các thiết bị được tích hợp chế độ điều khiển từ xa. Những thiết bị này tối ưu không gian, giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn,

Mang vẻ đẹp hiện đại và sang trọng

Không chỉ đáp ứng các nhu cầu sử dụng, phòng tắm theo xu hướng mới còn mang vẻ đẹp sang trọng. Những mẫu thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng tạo nên nét đẹp độc đáo, quý phái cho không gian.

Lựa chọn gương phòng tắm thế nào cho phù hợp

Những xu hướng thiết kế phòng tắm nổi bật

Thiết kế phòng tắm với tông màu nhẹ nhàng

Những tông màu nhẹ nhàng hiện rất được yêu thích. Chúng mang đến cho không gian cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, tuy đơn giản nhưng vẫn sang trọng. Thông thường, tông màu be sẽ được sử dụng nhiều, do chúng mang đến cảm giác ấm áp và sự gần gũi, dễ kết hợp với nội thất. Ngoài ra những màu trắng, xám, nâu nhạt cũng rất được ưa chuộng.

Thiết kế phòng tắm kết hợp với thiên nhiên

Kết hợp thiên nhiên vào trong nơi ở cũng là xu hướng được yêu thích. Bạn có thể đem thiên nhiên vào trong phòng tắm dễ dàng bằng cách sử dụng các vật liệu từ thiên nhiên như gỗ, tre, nứa, mây… hay đặt một vài chậu cây xanh trong phòng tắm. Điều này không chỉ mang đến màu xanh cho căn phòng mà còn giúp thanh lọc không khí, giúp phòng tắm thông thoáng hơn.

Thiết kế phòng tắm kết hợp spa

Biến phòng tắm thành không gian spa cũng được rất nhiều gia chủ yêu thích. Một không gian thư giãn chuẩn spa tại gia hẳn sẽ làm nhiều chủ nhà thấy hứng thú. Bạn có thể lắp đặt thêm bồn tắm, kết hợp thêm tinh dầu hoặc nến thơm để mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn nhất. Màu sắc đèn cũng cần được lưu ý. Thông thường với không gian như vậy đèn có màu vàng ấm áp, ánh sáng dịu sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Thiết kế phòng tắm đơn giản

Phòng tắm càng ngày càng được thiết kế đơn giản và gọn gàng hơn so với tước đây. Các không gian chức năng được chia rõ rệt, thuận tiện cho người sử dụng lại không tốn quá nhiều diện tích. Bạn có thể bớt được những không gian trống để mở rộng không gian sinh hoạt, tạo sự thoải mái hơn.

Thiết kế phòng tắm với thiết bị thông minh, hiện đại

Những thiết bị thông minh cho phòng tắm ngày càng đa dạng. Nhờ thiết kế hiện đại, thông minh mà chúng mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng, mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới. Tự động xả nước, tự điều chỉnh nhiệt độ, áp lực nước, massage… hay nhiều công dụng tích hợp trong một thiết bị đều là những tính năng mang lại đến sự tiện nghi cho phòng tắm.

Tác dụng của gương phòng tắm

Những xu hướng sử dụng thiết bị vệ sinh nổi bật

Sử dụng thiết bị phòng tắm thông minh

Thiết bị nhà tắm thông minh sẽ giảm thiểu nhiều công sức, tăng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Các tính năng thông minh giúp ích rất nhiều cho người sử dụng. Điều khiển tự xa, cảm biến, tự động, khử mùi… đều là những tính năng hữu ích cho phòng tắm.

Sử dụng thiết bị phòng tắm đa năng

Thiết bị được tích hợp nhiều tính năng như bồn tắm đa năng, bồn cầu thông minh, lovabo tích hợp tủ đựng đồ, vòi hoa sen đa năng… sẽ tối ưu hoá không gian phòng tắm, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Các thiết bị đa năng này còn giúp phòng tắm luôn gọn gàng, sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh hơn.

Sử dụng thiết bị phòng tắm tiết kiệm nước và năng lượng

Tiết kiệm nước và năng lượng cũng là điều các gia chủ quan tâm. Do đó xu hướng hiện nay là sử dụng những thiết bị hiện đại giúp tiết kiệm nước và năng lượng tốt nhất. Một số thiết bị có tính năng này dùng cho phòng tắm có thể kể đến hệ thống phun nước thông minh, hệ thống xả tiết kiêm nước, máy sấy khô tự động, hệ thống điều khiển nhiệt độ… Những thiết bị này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình mà còn có tác dụng bảo vệ môi trường. Mẫu mã và kiểu dáng của chúng cũng khá hiện đại và bắt mắt, chất liệu sáng bóng, cứng cáp, có thể dùng trong thời gian dài.

Những việc cần tránh khi lắp đặt gương phòng tắm

 

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và thi công nhà ở, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG MẠNH TOÀN (INCOSI)

Trụ sở: Số 21B4 Lô 6B Lê Hồng Phong, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng

Tel: 0225 3.558.666

Mail: incosi@manhtoan.com.vn

Facebook: Mạnh Toàn Incosi

Các tin bài liên quan